Những lưu ý để thiết kế website thu hút nhiều khách hàng
Với sự phát triển của công nghệ thông tin, hình thức kinh doanh qua các website ngày càng trở nên phổ biến hơn. Một thiết kế website được đánh giá có chuyên nghiệp, thành công hay không thể hiện ở sức hút của website đối với khách hàng. Dưới đây là những lưu ý để […]

Với sự phát triển của công nghệ thông tin, hình thức kinh doanh qua các website ngày càng trở nên phổ biến hơn. Một thiết kế website được đánh giá có chuyên nghiệp, thành công hay không thể hiện ở sức hút của website đối với khách hàng. Dưới đây là những lưu ý để thiết kế website thu hút nhiều khách hàng mà tinhnhueviet.vn muốn chia sẻ tới bạn đọc đang quan tâm đến vấn đề này.

1. Tạo thông điệp quảng cáo thật ấn tượng

Trên một website, thông điệp quảng cáo giống như bộ mặt trên cơ thể con người, đánh trực diện vào tâm lý khách hàng. Để thu hút và thuyết phục khách hàng đến với trang web của bạn hãy tạo một thông điệp quảng cáo thật ấn tượng .

Một quảng cáo tốt bình thường đặt trọng tâm vào một mệnh đề bán hàng trung tâm, không cố gắng cho quá nhiều tin tức về sản phẩm, vì nó làm loãng sự tác động của quảng cáo. Thông điệp trước hết phải nói lời gì độc nhất mà không một tên hiệu nào trong loại sản phẩm có được.

Có thể đánh giá trên cơ sở tính chất phù hợp với mong muốn, tính độc đáo và tính trung thực của thông tin. Trước hết thông tin phải thông báo cho người nhận một điều gì đó đang mong muốn hay lý thú về hàng hoá. Ngoài ra nó phải thông báo cho người nhận một cái gì đó độc đáo hay đặc biệt, không có ở những nhãn hiệu khác cùng loại hàng hoá đó, cuối cùng, thông tin phải trung thực hay có bằng chứng.

2. Thiết kế giao diện website  chuyên nghiệp

Thiết kế giao diện website thật chuyên nghiệp là một trong những lưu ý quan trọn nhất để website thu hút nhiều khách hàng. Giao diện của website chính là thứ đầu tiên tiếp cận với khách hàng. Do đó, nếu muốn website của bạn tạo được ấn tượng sâu sắc với khách hàng và thu hút họ quay lại vào những lần tiếp theo thì đừng ngại ngần chi ra những khoản đầu tư nhỏ để thiết kế một website chuyên nghiệp đúng với nghiệp vụ của mình.

Một giao diện website chuyên nghiệp phải có bố cục rõ ràng, hệ màu phong phú, đa dạng và đặc biệt phải làm nổi bật lên được sản phẩm mà bạn đang quảng bá.

Hiện nay, những gói dịch vụ thiết kế website giá rẻ nổ ra tràn lan trên mạng. Tuy nhiên, nếu bạn muốn cửa hàng, công ty của mình có một vị thế, mà sự chuyên nghiệp nhất định thì hãy tìm đến các công ty thiết kế website chuyên nghiệp để có thể tạo ra cho mình một thiết kế web chất lượng, hiệu quả.

3. Sử dụng công cụ tìm kiếm hướng khách hàng tiềm năng vào website

Thiết kế website có giao diện đẹp, nội dung phong phú thôi chưa đủ để thu hút khách hàng mà còn đòi hỏi ở bạn sự chiến lược trong triển khai các chiến dịch quảng cáo. Hãy tận dụng các công cụ tìm kiếm như google Adwords, SEO để hướng khách hàng tiềm năng ghé thăm website bán hàng của bạn.

->>> Những giải pháp tối ưu website cho người dùng mà bạn cần biết

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *